Welcome, Guest Login|Sign Out

Doan Cuoi Cho Cuoc Tinh - The Son & Huong Thuy

[postlink] http://nhac-karaoke.blogspot.com/2011/09/oan-cuoi-cho-cuoc-tinh-son-huong-thuy.html[/postlink] http://www.youtube.com/watch?v=zHY3SQXeBQgendofvid
[starttext] Đoạn Cuối Cho Cuộc Tình - Thế Sơn & Hương Thủy

Scott có add thêm riêng giọng hát của Thế Sơn & Hương Thủy để các bạn hát song ca với ca sĩ. Chúc các bạn ca hát vui vẻ nhe' ;)

Hướng dẫn Download Karaoke
Các bạn bấm vào chữ Click Download phía dưới để tải về, rồi bấm vào REGULAR DOWNLOAD (chờ 60 giây) đánh 2 chữ trên Type the two words: rồi bấm Download file.
Click Download
[endtext]

2 comments:

Anonymous said...

cám ơn Scott nhiều lắm, rất thích song ca với TheSon, mong là Scott sẽ làm nhiều bài của TheSon, chúc Scott cuối tuần vui vẻ...Q

Thuc Tran said...

Cảm ơn Scott nhiều lắm. Mình có trên 2000 songs karaoke song ca.(dvd format, vob files). Nhưng mình không biết cách làm karaoke và tách tiếng hát với ca sĩ như Scott đã làm đây. Nếu Scott muốn mình sẽ upload chia sẽ cho Scott những bài song ca, rồi sau đó Scott ghép karaoke / tách tiếng hát với ca sĩ đưa lên web homepage này. Nếu Scott muốn mình upload nhạc, xin liên lạc e-mail: tran_thuc77@yahoo.no (để chỉ mình cách nào upload nhạc cho Scott).

Post a Comment

:)) ;)) ;;) :D ;) :p :(( :) :( :X =(( :-o :-/ :-* :| 8-} :)] ~x( :-t b-( :-L x( =))

Facebook Badge