Welcome, Guest Login|Sign Out

Noi Tinh Yeu Bat Dau - Bang Kieu & Lam Anh

[postlink] http://nhac-karaoke.blogspot.com/2013/09/noi-tinh-yeu-bat-dau-bang-kieu-lam-anh.html[/postlink] http://www.youtube.com/watch?v=cgc-pR_vbeUendofvid
[starttext] Nơi Tình Yêu Bắt Đầu - Bằng Kiều & Lam Anh

Scott có add thêm riêng giọng hát của Bằng Kiều & Lam Anh để các bạn hát song ca với ca sĩ. Chúc các bạn ca hát vui vẻ nhe. ;)

Hướng dẫn Download Karaoke
Các bạn bấm vào chữ Click Download phía dưới rồi bấm vào Regular Download đánh 4 chữ bên dưới Type the characters you see in the picture rồi bấm Download. Chờ 60 giây bấm Download
Click Download

[endtext]

2 comments:

Anonymous said...

thanh's Anh Scott nhiều ,anh ơi thời gian sau này thúy nga và asia ít ra diã karaoke để bán nên chờ đợi có khi cả năm trời cũng không thấy ra dĩa nào dành cho nhạc trẻ ,anh scott khi nào có nhạc mới anh tốt bụng cho tụi em xin để hát giải buồn, khi nào anh Scott có bài (không thể quên anh-diễm sương & như loan) anh cho em gái xin nha, cám ơn anh.

Anonymous said...

Anh Scott ơi anh có nhạc remix không Anh ( trong em tình vẫn sáng remix-thúy khanh & chén đắng remix-hồ lệ thu ) em biết nhạc này phải đặt mua mới có ,anh Scott biết làm karaoke và quen biết nhiều bạn bè anh chia sẻ cho mấy em hát ké với ,sợ nhất bây giờ ai cũng muốn độc quyền không cho nhau dù là bạn bè thân ,anh scott là người rộng lượng khi nào anh có anh up lên cho mấy chị em em down về hát ,cảm ơn anh nhiều.

Post a Comment

:)) ;)) ;;) :D ;) :p :(( :) :( :X =(( :-o :-/ :-* :| 8-} :)] ~x( :-t b-( :-L x( =))

Facebook Badge