Welcome, Guest Login|Sign Out

Em Phai Lam Sao - Minh Tuyet

[postlink] http://nhac-karaoke.blogspot.com/2016/08/em-phai-lam-sao-minh-tuyet.html[/postlink] http://www.youtube.com/watch?v=-_X6khwG1NAendofvid
[starttext] Em Phải Làm Sao - Minh Tuyết

Hướng dẫn Download Karaoke
Các bạn bấm vào chữ Click Download phía dưới rồi bấm vào Regular Download đánh 4 chữ bên dưới Type the characters you see in the picture rồi bấm Download. Chờ 60 giây bấm Download
Click Download

[endtext]

30 comments:

PHÚT BAN ĐẦU said...

Thanh That Biet On

Dịch Vụ Seo Rồng Đại Dương said...

Có nên mua Cua go cong nghiep | Cửa gỗ công nghiệpCửa thép chống cháy | Cua thep chong chay cho doanh nghiệp để tiết kiệm chi phí hay không. Xem ngay bài phân tích ở link in đậm

Anonymous said...

Nhac hay, cam on N Scott thât nhiêu

Unknown said...

Scott Co Bai "Go Cua Trai Tim" Cua Cs Tram Huong

Cho Minh Xin... Cam On Scott.

Ngọc Mai said...

Chào Scott , bạn có thể làm bài karaoke Chuyện tình trương tri mị nương của Yến Phương ko bạn ? bài đó hay quá mà ko thấy ai up hết bạn à ... Scott có thể làm bài đó cho mình xin hát ké với hông ;;) ...cám ơn Scott

Unknown said...
This comment has been removed by the author.
Anonymous said...

a scott oi bai the gioi ko tinh yeu cua bao yen hay qua, a co cho e nha

Vinh said...

Sử dụng dàn karaoke Lạc Việt Audio thì đi hát kara không sợ bị chênh ấm thanh rồi

Nguyễn Quân said...

Tìm việc làm nhanh chóng, thuận tiện ở Timviec.com.vn cùng hàng trăm nghìn nhà tuyển dụng hàng đầu tại Việt Nam từ Bắc vào Nam. Tạo cv online free ngay và ứng tuyển nhanh chóng những ngành nghề hot nhất hiện nay như: nhân viên bán hàng online, nhân viên kinh doanh online, lập trình viên IT, chuyên viên bất động sản,... Cập nhật liên tục mới nhất tin tức 24h, bí quyết nghề nghiệp, tâm sự nghề tại chuyên trang của chúng tôi.

Unknown said...

Mục đích lưu trữ thông tin hồ sơ học sinh sinh viên mà các Ứng dụng quản lý trường học đã ra đời. Bên cạnh đó, các phần mềm này còn lưu trữ thông tin quá trình học tập, quan hệ gia đình và hình ảnh thẻ của học sinh, sinh viên.

Huy Hoàng said...

Ngoài chế độ nghỉ ngơi hợp lý, khi động thai các mẹ cũng cần chú ý đến chế độ dinh dưỡng của mình. Vậy các mẹ bị bị động thai nên ăn gì và không nên ăn gì để giữ cho thai nhi phát triển ổn định. Chế độ dinh dưỡng hợp lí sau khi động thai sẽ giúp cả mẹ và bé khỏe mạnh hơn. Sau khi bị động thai, các mẹ nên chú ý tẩm bổ bằng các món ăn dễ tiêu, ít dầu mỡ, đồng thời cần kết hợp tăng cường rau xanh và trái cây.

Anhdunghd said...

Hồ sơ xin việc là tập hợp các loại giấy tờ liên quan đến người có nhu cầu tìm việc. Do vậy việc hiểu rõ cách viết hồ sơ xin việc bằng tay ấn tượng để chiểm trọn niềm tin của nhà tuyển dụng.

van van said...

Đối với lĩnh vực công việc, có thể dù là những người cực kỳ giỏi giang, sở hữu tinh thần trách nhiệm cao nhưng có khi bạn vẫn không thể tự mình giải đáp được khái niệm cống hiến tiếng anh là gì? Bởi thời gian bạn vùi đầu trong công việc không phải là thước đo để khẳng định sự cống hiến.

Van1990 said...

Hiện nay, tìm việc làm kế toán là nghề có nhu cầu lao động rất lớn trong mọi lĩnh vực kinh tế. Theo cách hiểu đơn giản nhất, tài chính là một môn học liên quan đến tiền. Tiền là công cụ giúp cho việc tích trữ tài sản và trao đổi hàng hóa trở nên thuận tiện và nhanh chóng hơn. Đi đôi với sự phát triển của xã hội, vai trò của đồng tiền ngày càng quan trọng kéo theo đó khái niệm “tài chính” đã ra đời. Cụ thể, tài chính là lĩnh vực liên quan đến việc điều phối và quản lý dòng tiền, vốn và tài sản, ngân hàng và các khoản đầu tư.

Bên cạnh đó, người tìm việc cũng có thể tham khảo thêm nhiều kiến thức bổ ích khi hướng dẫn hướng dẫn làm cv trước khi tìm kiếm việc làm.

van van said...

Thế nào là biên bản thanh lý hợp đồng tiếng anh ? Biên bản thanh lý hợp đồng tiếng anh cũng giống như những hợp đồng thanh lý hợp đồng chung cũng là sự thỏa thuận giữa hai bên trong một giao dịch được xác lập và thay đổi để chấm dứt nhưng quyền chủ nghĩa và nhưng quan hệ cụ thể nhưng cam kết giữa hai bên làm trong một khuôn khổ pháp luật.

Bên cạnh đó, bạn có thể tìm hiểu thêm về các cách tạo cv công việc sao cho đơn giản nhưng vẫn thật chuyên nghiệp. Điều này sẽ giúp bạn dễ dàng ghi dấu ấn với nhà tuyển dụng ngay từ đầu.

Unknown said...

VAS là gì? Theo định nghĩa thông thường, bạn có biết VAS trong kế toán là gì chưa? Thực chất, nó là dạng viết tắt của “Value Added Service“. Đây là một dạng dịch vụ giá trị gia tăng. Trong đó bao gồm tất cả các dịch vụ đi kèm của một lĩnh vực nào đó để có thể đem tới cho khách hàng những đặc quyền nhất định của một sản phẩm mà đối thủ không thể có được.

Kèm theo đó, các ứng viên khi tìm việc cần chú ý nắm bắt thêm về tạo cv để hồ sơ của mình nổi bật hơn hẳn so với các ứng viên khác. Có như vậy thì bạn mới mong có cơ hội được nhận vào làm việc.

van van said...

Theo cách hiểu đơn giản, kế toán đóng vai trò không thể thiếu trong bất cứ một doanh nghiệp hay công ty nào đi chăng nữa. Đặc biệt là trong kinh doanh, sản xuất thì sẽ khó tránh khỏi những hoạt động phát sinh. Chính từ đây, vai trò của kế toán chính là tổng hợp lại các dữ liệu một cách chính xác nhất. Do đó mà các ứng viên có mục đích nắm bắt rõ nên nắm bắt rõ nhu cầu tuyển nhân viên kế toán trước khi bước vào phỏng vấn xin việc.

Bên cạnh đó, người tìm việc cũng có thể tham khảo thêm nhiều kiến thức bổ ích khi tạo cv online free trước khi tìm kiếm việc làm. Đây chắc chắn sẽ là hành trang cần thiết giúp bạn tự tin hơn.

Hoàng Quyên said...

Chức năng truyền thông của Marketing được tiến hành thông qua PR, quảng cáo, khuyến mãi... cũng góp phần đưa các nguồn thông tin hữu ích đến với cộng đồng, trở thành nền tảng để xây dựng thói quen mua sắm tốt hơn.

Sau khi đẩy mạnh doanh thu, Marketing chuyên nghiệp cũng giúp doanh nghiệp giải quyết khâu chăm sóc khách hàng, xây dựng hình ảnh thương hiệu, giúp nâng cao vị thế, tín nhiệm và năng lực cạnh tranh trên thị trường. Do đó, quá trình digital marketing tuyển dụng ảnh hưởng tới thành công của một đơn vị công ty.

Anhdunghd said...

Đà Nẵng là một thành phố rất tiềm năng để có thể phát triển sự nghiệp. Cơ hội tìm việc làm tại Đà Nẵng mới nhất cũng rất rộng mở đối với tất cả mọi người lao động đang muốn tìm kiếm việc làm. Tuy nhiên, để có thể tìm kiếm một công việc phù hợp không đơn giản. Hiện nay các kênh tìm kiếm việc làm rất đa dạng, đặc biệt là những kênh tìm việc trên internet. Các bạn hoàn toàn có thể tìm đến những trang web tìm việc uy tín để có những sự gợi ý về công việc.

Van1990 said...

Việc tuyển kế toán tổng hợp ngành bất động sản đang được đánh giá là một trong những lựa chọn hàng đầu trong vấn đề xin việc thuộc các khối ngành tài chính văn phòng. Các vị trí kế toán giờ đây khá phổ biến và có một mức lương cao, ổn định. Chưa kể tới, ở bất cứ các doanh nghiệp hay công ty nào cũng đều không thể thiếu kế toán. Nếu bạn đang có vị trí theo ngành nghề này thì nên tập trung bổ sung kiến thức, tích lũy kinh nghiệm thì chắc chắn tương lai sẽ vô cùng rộng mở.

Thêm vào đó, khi bạn muốn tìm hiểu ứng tuyển vào một vị trí kế toán bất kì thì bạn nên nhớ rằng mình không phải là người duy nhất ứng tuyển vào vị trí đó. Để có cơ hội được vào vòng phỏng vấn thì trước tiên bạn nên chú trọng đầu tư về cv chuẩn. Đây chính là bước khởi đầu chắc chắn giúp bạn lọt vào mắt xanh của nhà tuyển dụng hơn hàng nghìn CV khác.

Hoàng Quyên said...

Tuyển digital marketing thường đòi hỏi ứng viên có năng lực sáng tạo, đổi mới, có kiến thức nền tảng về digital, cũng có sự kiên nhẫn trong con đường tiếp cận tới người dùng. Thông qua quá trình tích lũy kinh nghiệm, rèn luyện kỹ năng, bắt đầu thực hành từ những gì đơn giản và cơ bản nhất, việc ứng tuyển nhân viên digital marketing sẽ không còn quá khó khăn với bất kỳ ai.

Các công việc ngành Marketing bao gồm: Chuyên viên Digital Marketing, nhân viên markting online, nhân viên Seo, Google Adwords, nhân viên Sale marketing online, trưởng Nhóm Digital Marketing (Facebook ads)...

Những kỹ năng được yêu cầu khi tìm việc marketing:

Nắm rõ những lý thuyết nền tảng về chuyên ngành Marketing
Có kỹ năng phân tích
Có chiến lược tương tác trên mạng xã hội
Biết phác thảo "bức tranh số liệu"
Hiểu biết về kỹ thuật
Có kỹ năng làm việc nhóm cũng như làm việc độc lập dưới cường độ áp lực không nhỏ
Nhạy bén trong việc tạo ra, nắm bắt và tận dụng các xu hướng mới
Có kỹ năng mềm, khả năng dẫn dắt, đàm phán và thuyết trình
Có năng lực ngoại ngữ tiếng Anh trôi chảy

Để góp phần tạo nên thành công cho buổi phỏng vấn, bạn xem các mẫu tạo cv xin việc

Van1990 said...

Các doanh nghiệp ở bất cứ lĩnh vực ngành nghề kinh doanh nào cũng đều có nhu cầu cần tuyển kế toán. Đặc biệt trong số đó là nhu cầu tuyển kế toán công nợ tại Hà Nội được xem là phổ biến nhất. Cho dù nguồn nhân lực rất nhiều nhưng tỷ lệ thất nghiệp lại không hề nhỏ. Đây được xem là một bài toán khó khi nhân lực đào tạo bài bản quá thấp so yêu cầu mà doanh nghiệp đưa ra. 90% Sinh viên ra trường xin việc chủ yếu là có rất ít kinh nghiệm hoặc cơ hội tiếp cận công việc thực tế thấp.

Kèm theo đó, không chỉ gặp khó khăn về trình độ công việc mà nhiều ứng viên bị loại ngay từ vòng nộp hồ sơ xin việc chưa đáp ứng đúng theo yêu cầu mà nhà tuyển dụng đưa ra. Để khắc phục tình trạng này, ứng viên nên tìm hiểu kĩ thêm các thông tin liên quan tới tạo cv online đơn giản. Đây được xem là bước đệm cơ bản giúp bạn ghi dấu ấn so với hàng nghìn đối thủ khác.

An Thái Phương said...

Tụ dịch màng nuôi là hiện tượng xảy ra khá phổ biến ở những bà mẹ mang thai 3 tháng đầu. Mức độ nặng nhẹ của tình trạng này được phân chia theo chiều dài của vết tụ dịch. Vậy, tụ dịch màng nuôi bao nhiêu mm là nguy hiểm?

Đây là hiện tượng máu bị tụ lại tại khoảng không gian giữa nhau thai với tử cung. Khi dịch máu này tụ lại và lớn dần lên thì sẽ khiến cho nhau thai bị bóc tách khỏi tử cung và khiến các mẹ rất dễ dẫn đến sảy thai.

Tụ dịch màng nuôi bao lâu thì hết là điều mà các mẹ đang rất quan tâm. Bởi có nhiều mẹ mới phát hiện bị tụ dịch màng nuôi hay bị tụ dịch màng nuôi từ vài ngày đến vài tuần dù được các bác sĩ trấn an vẫn không khỏi cảm thấy lo lắng.

Ngoài ra, trong Đông y củ gai tươi được xem như một phương thuốc giúp các mẹ an thai. Các mẹ dùng củ gai để luộc hay đun nước củ gai uống hàng ngày cũng có tác dụng tốt đối với các trường hợp mẹ động thai, tụ dịch màng nuôi, dọa sảy, ra máu khi mang thai, bong màng nuôi.

Thu Trang said...

Thị trường tìm việc Hà Nội luôn vô cùng đa dạng, phong phú cho người lao động có cơ hội để lựa chọn. Mỗi công việc sẽ có đặc thù riêng với từng giới tính, độ tuổi cũng như đối tượng. Với phái mạnh những công việc thường được chọn lựa sẽ thiên về yếu tố nào, hãy cùng tìm hiểu nhé!

Có thể nói công nghệ thông tin là một trong những ngành triển vọng trong tương lai. Khi lựa chọn lĩnh vực công việc này bạn có thể làm: lập trình viên, thiết kế web; phát triển web, quản trị mạng,... Nền công nghệ thông tin là ngành nghề có nhiều hứa hẹn trong tương lai.

Việc làm it cũng không quá vất vả, cần dùng nhiều đến tay chân mà đặc thù làm việc trực tiếp trên máy tính. Người làm công việc này cần sự đam mê sáng tạo, yêu thích công nghệ. Nam giới thường có điểm mạnh trong các lĩnh vực công nghệ thông tin nên đây cũng là công việc được nhiều phái mạnh chọn lựa.

Hoàng Quyên said...
This comment has been removed by the author.
tử vi 12 cung hoàng đạo said...

Horoscope - Dự báo tử vi 12 cung hoàng đạo hôm nay , ngày mai chính xác nhất | Tổng hợp những thông tin chiêm tinh học xung quanh 12 cung hoàng đạo.

Góc Khỏe Đẹp said...

Bệnh nhân bị trào ngược dạ dày sẽ gặp phải các triệu chứng như: ợ chua, ợ nóng, buồn nôn… Để có thể điều trị các triệu chứng khó chịu này thì bên cạnh việc sử dụng thuốc theo đơn của các bác sĩ thì bệnh nhân cũng phải lưu ý về lối sống khoa học. Bài viết dưới đây sẽ giải đáp giúp bạn câu hỏi trào ngược dạ dày nên ăn gì? Và không nên ăn gì?
Trào ngược dạ dày là gì?
Trước khi tìm hiểu trào ngược dạ dày nên ăn gì, bạn cần hiểu rõ, trào ngược dạ dày là gì? Theo HealthMirth, trào ngược dạ dày thực quản (GERD) là tình trạng bệnh lý xảy ra khi axit dạ dày thường xuyên chảy ngược vào thực quản. Trào ngược axit là một dấu hiệu của bệnh viêm dạ dày, tình trạng nhiều axit được tạo ra trong dạ dày gây đầy hơi, đau, rát và viêm. Nếu không được điều trị, chúng có thể dẫn đến trào ngược axit mãn tính hoặc các bệnh trào ngược dạ dày thực quản.
Các triệu chứng khác của trào ngược axit dạ dày mãn tính bao gồm: thức ăn trào ngược trở lại, khó nuốt, ho và thở khò khè hoặc đau ngực. Yếu tố chính gây ra và làm trầm trọng thêm tình trạng này là: chế độ ăn uống không lành mạnh bao gồm ăn thức ăn cay hoặc béo, mang thai và rối loạn tiêu hóa.
Dưới đây là một số thực phẩm để giảm axit dạ dày nhằm hạn chế bệnh.
Gừng
Như bạn đã biết, gừng có nhiều lợi ích và rất có lợi cho cơ thể và sức khỏe. Gừng có một số enzym có thể giúp trung hòa trào ngược axit dạ dày và có thể giúp chống trào ngược. Chữa axit dạ dày
Chuối
Chuối là loại trái cây có thể coi là loại trái cây làm mát dạ dày vì chúng có độ pH cao và có thể giảm sản xuất axit dạ dày hiệu quả.
Sữa chua
Sữa chua là probiotic và có thể bao phủ dạ dày bằng một lớp vi khuẩn an toàn và lành mạnh, giúp giảm trào ngược axit dạ dày và không cho phép dạ dày sản xuất axit.
Dưa lưới
Một loại trái cây được coi là loại quả làm mát dạ dày tốt nhất có thể ngăn chặn việc sản xuất chất lỏng dư thừa trong đường tiêu hóa, làm giảm trào ngược axit và viêm dạ dày.
Rau
Rau là những thực phẩm lành mạnh khác có tính kiềm cao, có nghĩa là chúng có thể trung hòa hiệu quả sản xuất axit dạ dày.
Bột yến mạch
Bột yến mạch là một loại ngũ cốc tốt cho sức khỏe. Và có thể bao phủ thành dạ dày bằng một lớp gelatin, làm giảm hoạt động của axit.
Nhai kẹo cao su
Nhai kẹo cao su có thể làm tăng sản xuất nước bọt trong miệng, có thể chống lại và chữa khỏi sản xuất axit dạ dày.

Hoàng Quyên said...

Tử vi 20 con giáp tuổi Sửu năm 2021: Năm Tân Sửu 2021 sẽ là năm mà tuổi Sửu bước sang năm tuổi của mình và lâm cục diện Trực Thái Tuế, vận trình năm chịu sức ép lớn của sao Thái Tuế nên gặp khá nhiều trở ngại và thách thức. Có câu “Đương đầu Thái Tuế, vô phúc liền có họa”, tai ương khó tránh, tai họa có thể ập đến bất cứ lúc nào.

Truyen Top Rank - Truyện TR giới thiệu truyện đọc online free, truyện dịch online chất lượng, luôn cập nhật truyện chữ mới nhất said...

Truyện Chàng rể cực phẩm tiểu thuyết thuộc thể loại truyện ngôn tình, gia đình với nhân vật chính Lâm Ẩn – sinh ra tại Tề gia, là cháu đích tôn của lão thái gia Tề gia, có thể gọi là xuất thân cao quý. Nhưng vào năm tám tuổi, bố ruột Tề Hà Đồ say mê đàn bà bên ngoài, lại thêm đang tranh giành vị trí người thừa kế với mấy chú bác, thế là bèn ly hôn với người vợ đã đồng cam cộng khổ Lâm Thục Thanh, cưới thiên kim của một nhà quyền quý khác tại thủ đô.

Trước cổng chính sang trọng của sơn trang, một cô gái mặc váy dài màu xanh nhạt, thân hình hoạt bát mà tinh tế xinh đẹp, đang chớp chớp mắt, nhìn Lâm Ẩn với vẻ mặt vô cảm.

Người đẹp này chính là vợ của Lâm Ẩn, Trương Kỳ Mạt.

Hai năm trước, dưới sự yêu cầu của người sáng lập tập đoàn Trang sức Trương thị – lão gia Trương Định Đỉnh, Lâm Ẩn đến Trương gia ở rể.

Cảnh ở rể chịu biết bao tủi nhục, nhưng đằng sau Lâm Ẩn chứa đựng hàng loạt bí mật có thể làm khuynh đảo cuộc sống của nhiều người liên quan. Nợ máu, tình yêu, thủ đoạn, thiện ác tất cả sẽ được hé lộ trong từng chương truyện.

Lâm Ẩn sinh ra tại Tề gia, là cháu đích tôn của lão thái gia Tề gia, có thể gọi là xuất thân cao quý. Nhưng vào năm tám tuổi, bố ruột Tề Hà Đồ say mê đàn bà bên ngoài, lại thêm đang tranh giành vị trí người thừa kế với mấy chú bác, thế là bèn ly hôn với người vợ đã đồng cam cộng khổ Lâm Thục Thanh, cưới thiên kim của một nhà quyền quý khác tại thủ đô.

Tuy rằng Lâm Thục Thanh xuất thân từ một gia đình bình thường, nhưng cũng là một người phụ nữ hiếu thắng, không chịu nhận bất cứ bồi thường nào từ Tề gia, ra riêng với hai bàn tay trắng. Mà Lâm Ẩn cũng không muốn rời xa mẹ, không quan tâm đến sự ngăn trở của Tề gia, cùng người mẹ Lâm Thục Thanh rời khỏi thủ đô, biến mất khỏi tầm mắt Tề gia từ đó, hai mẹ con nương tựa vào nhau nhiều năm qua.

Vì vậy anh cũng đổi tên theo họ Lâm của mẹ.

Mười năm ròng trôi qua, mẹ anh ba năm trước đã qua đời vì bệnh, vốn cho rằng sẽ không bao giờ phải nhớ đến ký ức đau buồn này trong đời nữa, nhưng không ngờ, người của Tề gia vậy mà lại tìm đến anh?

محمج احمد said...

افلام نيك

Post a Comment

:)) ;)) ;;) :D ;) :p :(( :) :( :X =(( :-o :-/ :-* :| 8-} :)] ~x( :-t b-( :-L x( =))

Facebook Badge